JOBS รายได้เสริม พิมพ์เอกสาร งาน Part Time คีย์ข้อมูล ทำที่บ้านได้ ด่วน!!

งาน Part Time คีย์ข้อมูล
งาน Part Time คีย์ข้อมูล
JOBS รายได้เสริม พิมพ์เอกสาร งาน Part Time คีย์ข้อมูล ทำที่บ้านได้ ด่วน!! หางานคีย์ข้อมูล หากเพื่อนๆต้องการหารายได้เสริมทำที่บ้าน งานพิเศษทำงานอยู่ที่บ้านละก็ เว็บไซด์หางานแหล่งใหม่ของวัยรุ่นไทย “พาร์ทไทม์โซนดอทคอม” เปิดรับผู้ที่สนใจหารายได้เสริมพิเศษทำที่บ้าน เปิดรับสมัครทั้งนักศึกษา พนักงงานทั่วไป คนว่างงาน หรือผู้ที่สนใจหารายได้พิเศษ การทำงานไม่ยาก ทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต สามารถนั่งทำงานอยู่ที่บ้านไปเลย รายได้ดีมาก..

นักศึกษาที่อยู่ในช่วงระหว่างเรียน ต้องการหารายได้พิเศษเอาไว้ทำช่วงหลังเลิกเรียน หรือคนที่มีงานทำอยู่แล้ว ต้องการหารายได้เสริมเพิ่มนอกเหนืองานประจำที่ทำอยู่ แต่หากว่าใครที่ยังไม่มีงานทำ อยากทำเป็นงานหลัก ก็สามารถทำได้ การรับ-ส่งข้อมูลงาน ส่งทางอีเมล์ จะทำงานที่บ้าน หรือทำตามร้านเน็ตก็ได้ตามสะดวก มีงานตลอด จะทำมากหรือทำน้อยขึ้นอยู่กับเวลาว่างของแต่ละคน ซึ่งทางเราไม่ได้จำกัด รายได้จ่ายตามรายชิ้นงาน โอนจ่ายเงินทุกวันเข้าบัญชีธนาคาร

รับอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถใช้งาน internet และคอมพิวเตอร์ได้ดี (หากเป็นคนพิมพ์ไว จะทำงานได้เยอะ) ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่ต้องมีประสบการณ์ รับรายได้ทุกวัน นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน เปิดรับกรุงเทพฯและจังหวัดรอบนอก ใครกำลังว่างอยู่ สนใจทำงาน ติดต่อได้เลย


ติดต่อสมัครงานที่ : คุณธนพร

รหัสติดต่องาน :  SN 2424 / SN 2425

เบอร์โทรศัพท์ : 083-2330713 , 094-6847057 , 099-1656804 , 099-1656805

สถานที่ปฏิบัติงาน  :   พักอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมลฑลเท่านั้น( พื้นที่อื่นสอบถามก่อน )

ผู้เขียน : parttimepremium

สมัครงาน Part Time 2559, งานพิเศษ, รับสมัครพนักงาน Parttime/Fulltime และนิสิตนักศึกษาที่สนใจหางานพาร์ทไทม์ รวบรวมงานจากบริษัทชั้นนำ พร้อมอัพเดทตำแหน่งงาน ทุกวัน

กดแชร์ให้พวกเราด้วยน๊าา

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง

Previous
Next Post »

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็น